sport

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยิงครั้งสุดท้ายเมื่อไหร่? 

คริสเตียโน โรนัลโดได้พิสูจน์มาตลอดหลายปีที่ผ่านมา

ซูเปอร์สตาร์ดิ้นรนที่แมนฯ ยูไนเต็ด แต่สโมสรมีความทรงจำที่ดีเกี่ยวกับชัยชนะ 9-0 เหนือเซาแธมป์ตันเมื่อฤดูกาลที่แล้ว คริสเตียโน โรนัลโดได้พิสูจน์มาตลอดหลายปีที่ผ่านมาว่าเขาคือคู่แข่งสำคัญที่จะเป็นผู้เล่นที่ดีที่สุดในประวัติศาสตร์ฟุตบอล น่าเสียดายที่ CR7 มีความทนทานเล็กน้อย

หลังจากกลับมาร่วมทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว นักเตะวัย 37 ปีรายนี้ออกสตาร์ทได้อย่างยอดเยี่ยมหลังจากทำประตูได้ 4 ประตูจาก 3 เกมแรกของเขา รวมถึงสองประตูแรกในเกมพบนิวคาสเซิลด้วย ตั้งแต่นั้นมา โรนัลโด้ก็ทำไปแล้ว 14 ประตูให้กับสโมสร โดยแบ่งเป็น 8 ประตูในพรีเมียร์ลีก และ 6 ประตูในแชมเปี้ยนส์ลีก

แต่ความพยายามครั้งสุดท้ายของเขากับยูไนเต็ดกลับมาในวันที่ 30 ธันวาคมในเกมเหย้ากับเบิร์นลีย์ ซึ่งพวกเขาชนะ 3-1 ด้วยประตูและแอสซิสต์จากนักเตะดาวเด่นของพวกเขา ตั้งแต่นั้นมา มันก็เป็นคาถาที่น่าผิดหวังสำหรับโรนัลโด้ แม้จะเผชิญหน้าอย่างวูล์ฟแฮมป์ตัน, เบรนท์ฟอร์ด, เวสต์แฮมและเบิร์นลีย์ กองหน้าก็ยังพยายามดิ้นรนหาหลังตาข่าย

ความทุกข์ยากของเขาต่อหน้าเป้าหมายถูกสรุปได้อย่างสมบูรณ์แบบในการปะทะ FA Cup กับมิดเดิ้ลสโบรช์เมื่อ United ได้รับการลงโทษเฉพาะสำหรับโรนัลโดเท่านั้นที่จะลากความพยายามของเขาไปไกลถึงเครื่องหมายต่อหน้าแฟน ๆ ที่เดินทาง การขาดฟอร์มการทำประตูของโรนัลโด้ได้ขัดขวางทีมของราล์ฟ รังนิคในแง่ของผลลัพธ์ และนักเตะวัย 37 ปีรายนี้จะไม่มีความสุขกับสิ่งที่เกิดขึ้น

United ยินดีต้อนรับเซาแธมป์ตันสู่ Old Traffordในบ่ายนี้ – ถ่ายทอดสดบน talkSPORT – และจะกระตือรือร้นที่จะรับผลในเชิงบวกในการตามล่าเพื่อจบสี่อันดับแรก เกือบจะครบปีแล้วนับตั้งแต่มีการเล่นชุดเดียวกันนี้ในฤดูกาลที่แล้ว เกมที่เห็นทีมของ Ole Gunnar Solskjaer เอาชนะทีมนักบุญ 9-0 ได้อย่างน่าสยดสยอง

ทีมของราล์ฟ ฮาเซนฮุตเติลอยู่ในฟอร์มที่ดี โดยแพ้เพียงเกมเดียวจาก 9 เกมหลังสุด ดังนั้นโอกาสที่จะพ่ายแพ้หนักๆ แบบนี้อีกครั้งจึงน้อยมาก แต่ด้วยความที่โรนัลโด้หมดหวังที่จะยุติการทำประตูได้แห้งแล้ง ความหวังสำหรับสตาร์ชาวโปรตุเกสก็คือเขาจะสามารถหาตาข่ายกลับมาและช่วยให้ทีมของเขาได้รับชัยชนะเหนือนักบุญอย่างเด่นชัดอีกครั้ง

UFA Slot

Andriy Yarmolenko ของ West Ham หัวเราะเยาะ

หลังจากหยิบใบแดงที่แปลกประหลาดในเกมเยาวชนซึ่งผู้ตัดสิน ‘แทบรอไม่ไหวที่จะเอาไพ่ออก’ อังเดร ยาร์โมเลนโก้ ปีกของเวสต์แฮม โชคไม่ดีนัก เซ็นสัญญาจากโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ในปี 2018 นักเตะยูเครนที่เปล่งประกายเจิดจรัสได้หายไปในไม่กี่นาทีสำหรับทีม U23 ของแฮมเมอร์

ใน การลงเล่นในพรีเมียร์ลีก คัพ กับทีมเยาวชนของสวอนซียาร์โมเลนโกทำประตูชัยให้กับเกมนี้ในช่วงทดเวลาเจ็บครึ่งแรก แต่ไม่ได้สนใจแม้แต่จะฉลอง การขาดความกระตือรือร้นของเขาได้รับการพิสูจน์แล้วในตอนเริ่มต้นของ 45 วินาที เมื่อข้อศอกที่ไร้พิษภัยที่สุดส่งผลให้เกิดใบแดงที่แปลกประหลาด

ย้อนกลับไปที่ Ben Erickson ของ Swansea ยาร์โมเลนโกใช้แขนของเขาเพื่อรั้งกองหลังจากการทุ่มบอล แต่แทบจะไม่ได้ติดต่อกับคู่ต่อสู้ของเขา ผู้ตัดสินไม่สงสัยเลยเกี่ยวกับสิ่งที่ดูเหมือนเป็นการส่งบอลที่น่าสงสัยอย่างมาก โดยยาร์โมเลนโก้ทำได้เพียงหัวเราะเมื่อเขาเดินออกจากสนามแล้วส่ายหัว

อดีตกองหลังเวสต์แฮม เคนนี่ บราวน์ สรุปอารมณ์ได้ดีเยี่ยมว่า “มันน่าผิดหวัง ผู้ตัดสินแทบรอไม่ไหวที่จะเอาไพ่ออก” ยาร์โมเลนโก้อาจปลอบโยนบ้างในข้อเท็จจริงที่โหม่งโหม่งของเขาชนะเกมนี้ แต่นั่นแทบจะไม่ช่วยเบี่ยงเบนความสนใจจากอาชีพเวสต์แฮมที่ใกล้จะถึงจุดสิ้นสุดอย่างชัดเจน

ฝ่ายซ้ายได้เริ่มเกมเพียงแปดเกมในทุกการแข่งขันในฤดูกาลนี้โดยทำคะแนนได้เพียงครั้งเดียวใน 21 นัดของเขา เวลาของ Yarmolenko ที่ลอนดอนสเตเดียมดูเหมือนจะสิ้นสุดลงเมื่อสัญญาของเขาหมดอายุในฤดูร้อนนี้และแน่นอนว่าเขาหวังว่าจะได้ไชโยครั้งสุดท้ายกับทีมแรกเพื่อหลีกเลี่ยงการโค้งคำนับที่ต่ำที่สุด 

สามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ rosiewear.com

Releated