UFA Slot

สูตร 1: เซร์คีโอ เปเรซ เรียกร้องให้มีการแบนชีวิตสำหรับผู้ชมที่ไม่เหมาะสม

นักแข่ง Red Bull เซร์คีโอ เปเรซ เรียกร้องให้ผู้ชมที่เกี่ยวข้องกับการละเมิดการเลือกปฏิบัติถูกแบนตลอดชีวิตจากการแข่งขัน Formula 1ความคิดเห็นของเขาและความคิดเห็นที่คล้ายคลึงกันจากเพื่อนร่วมงาน ติดตามแฟน ๆ

ที่ถูกล่วงละเมิดทางเชื้อชาติ ผู้หญิง และปรักปรำในการแข่งขันครั้งสุดท้ายในออสเตรียเปเรซกล่าวว่า: “พวกเขาไม่ได้รับการต้อนรับที่นี่ เราควรห้ามพวกเขาตลอดชีวิตเพราะพวกเขาไม่เห็นด้วยกับค่านิยมของเรา

“แฟน ๆ สองสามคนไม่ควรทำให้กีฬาของเราอับอายเช่นนั้น”เซบาสเตียน เวทเทล แชมป์ 4 สมัย ซึ่งกลายเป็นนักรณรงค์ด้านสิ่งแวดล้อม สังคม และวัฒนธรรม กล่าวว่า เขาเชื่อว่าปัญหาการล่วงละเมิดได้เข้ามาเป็นจุดสนใจ เพราะแฟน ๆ รุ่นน้องเต็มใจที่จะเรียกร้องมากกว่านี้

Vettel กล่าวว่า: “ฉันคิดว่ามีการเปลี่ยนแปลงในฐานแฟน ๆ เราทุกคนสามารถเห็นความตื่นเต้นสำหรับ F1 ซึ่งเป็นผู้ชมที่อายุน้อยกว่าโดยเฉลี่ยที่มาติดตาม“การล่วงละเมิดอาจเกิดขึ้นเสมอมา แต่ฉันไม่คิดว่ามันจะถูกต้องทุกเมื่อ

แต่บางทีคุณอาจเห็นคนรุ่นหลังที่เข้ามาในแทร็กที่บ่นเกี่ยวกับเรื่องนี้และส่งเสียงดังและใช้แพลตฟอร์มต่าง ๆ เพื่อบ่นเกี่ยวกับเรื่องนี้“เป็นเรื่องดีที่ได้เห็นผู้คนมีความกล้าที่จะยืนหยัดเพราะการเรียนรู้เกี่ยวกับมัน เราสามารถทำอะไรกับมันได้“มันเกิดขึ้นมาระยะหนึ่งแล้วสำหรับการแข่งขันกีฬาสำคัญๆ ทั้งหมด มันมากกว่าเวลาที่มันเปลี่ยนไปเพราะไม่มีที่ว่างสำหรับสิ่งเหล่านั้น”

แชมป์เจ็ดสมัย ลูอิส แฮมิลตัน ซึ่งเคยพูดตรงไปตรงมาในประเด็นเรื่องความหลากหลายในช่วงสามปีที่ผ่านมา ตอกย้ำการเรียกร้องให้สื่อไม่เผยแพร่คำพูดจากผู้ที่มีความคิดเห็นที่อาจเลือกปฏิบัติเขาทำการโทรครั้งนี้เป็นครั้งแรกหลังจากแชมป์โลกสามสมัยเนลสัน

Piquet อ้างถึงแฮมิลตันโดยใช้คำเหยียดผิวที่เสื่อมเสียและอดีตหัวหน้า F1 Bernie Ecclestone ยกย่องประธานาธิบดีรัสเซียวลาดิมีร์ปูตินในบริบทของการรุกรานยูเครนแฮมิลตันกล่าวว่า

“เราไม่ควรพูดว่านี่เป็นปัญหาของ F1 นี่คือพวกเราทุกคนกลับไปที่ซิลเวอร์สโตนเสียงที่ไม่สอดคล้องกับเราที่มีการเลือกปฏิบัติอย่างแผ่วเบาเราไม่ควรขยายเสียงเหล่านั้น”F1 100% ควรทำต่อไปมากกว่านี้ เรามีความคิดริเริ่ม ‘We Race As One’ นั่นเป็นเพียงบริการริมฝีปาก ฉันรู้ว่า F1 มุ่งมั่นที่จะทำมากขึ้น แต่เราสามารถทำได้มากขึ้น ทุกคนสามารถทำได้มากขึ้น มัน เป็นเรื่องของความรับผิดชอบ ทุกคนควรผลักดันให้มีความหลากหลายและการไม่แบ่งแยก”

UFA Slot

แฮมิลตันพยายามเกลี้ยกล่อมทั้ง 10 ทีมให้ลงทะเบียนในกฎบัตรความหลากหลายและการรวมเข้าด้วยกันซึ่งมุ่งมั่นที่จะดำเนินการเพื่อความก้าวหน้าในพื้นที่แต่เขาบอกว่าทีมหนึ่งได้ปฏิเสธที่จะเซ็นสัญญา BBC Sport

ได้เรียนรู้ว่าทีมคือวิลเลียมส์ ซึ่งกล่าวว่า “เราเคยพูดคุยกับ Royal Academy of Engineering เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา และเรากำลังรอข้อมูลเพิ่มเติมจากพวกเขาในหัวข้อสำคัญดังกล่าว ซึ่งเราที่ Williams Racing

มีอยู่แล้ว โปรแกรมที่ใช้งานอย่างจริงจัง“เราไม่มีความรู้เกี่ยวกับความคืบหน้าและผู้ที่มีและยังไม่ได้ลงทะเบียน เนื่องจากเป็นเวลาหลายเดือนแล้วที่เราได้รับการติดต่อจากพวกเขา เมื่อเราได้รับข้อมูลเพิ่มเติมและสำเนากฎบัตรขั้นสุดท้ายแล้ว เราสามารถตรวจสอบได้”

มีการล่วงละเมิดอะไรบ้าง?แฟน ๆ ที่ออสเตรียน กรังด์ปรีซ์ ในช่วงสุดสัปดาห์ของวันที่ 8-10 กรกฎาคม รายงานการละเมิดหลายครั้งที่ Red Bull RingBBC Sport ได้รับการติดต่อจากหนึ่งในนั้นเกี่ยวกับความเจ็บปวดของเขา

ซึ่งเขาบอกว่าเขาทำ “ด้วยใจที่หนักอึ้ง”Nevin Hall กล่าวว่าเวลาของเขาในสนามแข่ง “ถูกบดบังด้วยจำนวนการล่วงละเมิดทางเชื้อชาติที่ฉันได้รับและการล่วงละเมิดทางเพศคู่หูของฉัน”เขาเสริม: “นับครั้งไม่ถ้วนที่ฉันมีแฟน F1

คนอื่นทำเสียงลิงและท่าทางมาที่ฉันขณะที่ฉันเดินผ่าน ฉันเป็นเป้าหมายของการเยาะเย้ยทางเชื้อชาติมากมาย ฉันรู้สึกอึดอัดและทำให้ฉันรู้สึกประหม่าเมื่อเดินผ่านกลุ่มใหญ่“ด้วยความที่เป็นคนต่างเชื้อชาติ

ความยืดหยุ่นจึงฝังแน่นในตัวฉันตั้งแต่อายุยังน้อย อย่างไรก็ตาม ต้องใช้ความยืดหยุ่นดังกล่าวตลอดทั้งสัปดาห์ทั้งช็อก หมดแรง และเสียใจกับฉัน ในที่สุด มันพรากจากประสบการณ์ที่ฉันตั้งตารอ เป็นเวลาหลายเดือน

“คู่หูของฉัน – Dominika หรือที่รู้จักในชื่อ Domi – ก็มีประสบการณ์เชิงลบเช่นกัน ด้วยการจ้องเขม็งอย่างต่อเนื่องและจ้องเขม็งนานอย่างน่ารังเกียจ และแฟน ๆ บางคนถึงกับชี้คู่ของฉันให้เพื่อน ๆ ของพวกเขาจ้องมองด้วย

“F1 อ้างอยู่เสมอว่ากำลังทำงานเพื่อผลักดันให้เกิดการรวมและความหลากหลายที่ดีขึ้น แต่ดูเหมือนว่าทุกสัปดาห์เรื่องราวใหม่จะเผยให้เห็นชุมชนที่เป็นพิษซึ่งอาศัยอยู่ภายใน F1 เป็นศูนย์กลาง“มันเป็นความรับผิดชอบของทุกทีมในคอกข้างสนาม

ทุกโฮสต์ของงาน และทุกคนที่รวมกันเป็นชุมชน F1 เพื่อประทับตราสิ่งนี้”F1 ทำอะไรกับมัน?F1 กล่าวที่ Austrian Grand Prix ว่าจะตรวจสอบการเรียกร้องการละเมิดที่ Red Bull Ring

กีฬาดังกล่าวเข้าใจดีว่ากำลังดำเนินการเรื่องนี้อย่างจริงจัง และได้กำหนดมาตรการต่างๆ สำหรับการแข่งขันสุดสัปดาห์นี้ในฝรั่งเศส และเหตุการณ์ในอนาคต เพื่อให้แน่ใจว่าจะมีการจัดการกับการละเมิด


อ่านบทความข่าวสารอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่ rosiewear.com อัพเดตทุกสัปดาห์

UFA Slot

Releated