sport

เจอร์เก้น คล็อปป์ แจกเบียร์ให้แฟนบอลลิเวอร์พูล ฉลองชัยชนะที่ ‘ยิ่งใหญ่’ เหนือคริสตัล

ลิเวอร์พูลเอาชนะคริสตัล พาเลซ 3-1 ในพรีเมียร์ลีก

เยอร์เก้น คล็อปป์ ถูกถ่ายทำขณะแจกเบียร์ให้กับกองเชียร์ หลังจากที่ทีมลิเวอร์พูลเอาชนะคริสตัล พาเลซ 3-1 ในพรีเมียร์ลีก กุนซือหงส์แดงมีกำลังใจสูงหลังจากได้เห็นประตูข้างของเขาแง้มในการแข่งขันชิงแชมป์ลีกหลังจาก แมนเชสเตอร์ซิตี้ เสมอกับเซาแธมป์ตัน 1-1 ประตูจากเวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค, อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน และฟาบินโญ่เห็นว่าลิเวอร์พูลปิดรอบจ่าฝูงของซิตี้ให้ได้เก้าแต้มด้วยเกมในมือ

นักเตะชาวเยอรมันยิ้มกว้างหลังจบการแข่งขัน พูดถึงสเกลของผลการแข่งขันก่อนพักเบรกทีมชาติ “สามแต้มใหญ่สำหรับเราในวันนี้ ยิ่งใหญ่จริงๆ” เขากล่าว “ช่วงเข้มข้นอีกแล้ว ตอนนี้ช่วยหายใจหน่อย “อย่างน้อยสำหรับพวกเราส่วนใหญ่ ไม่ใช่สำหรับพวกเราทุกคน ชาวบราซิลต้องไป [สำหรับหน้าที่ระดับนานาชาติ] ทากิ [มินามิโนะ] ต้องไป แต่ส่วนที่เหลือสามารถหายใจเข้าลึก ๆ แล้วเราเริ่มต้นใหม่อีกครั้ง”

Klopp รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งกับการแสดงที่เขาตัดสินใจแบ่งปันกับผู้สนับสนุนระหว่างทางออกจาก Selhurst Park นักเตะวัย 54 ปีรายนี้ถูกพบขณะกำลังมุ่งหน้าลงจากรถบัสของทีมลิเวอร์พูลพร้อมเบียร์ 3 ขวดในมือ จากนั้นเขาก็ส่งมอบให้กับแฟนๆ ที่รัก มีคนใช้โอกาสที่จะถาม Klopp ‘Luis Diaz?’ ท่ามกลางข่าวลือที่เชื่อมโยงปีกของปอร์โต้กับการย้ายไปแอนฟิลด์ ผู้สนับสนุนคนนั้นอาจต้องทำโดยปราศจากชาวโคลอมเบียเจ้าเล่ห์ แต่ควรไปมากกว่าความสุขดื่มฟรีและทีมของเขากลับมาในการแข่งขัน

อเล็กซ์ อิโวบี้โดนไล่ออกเพียง 7 นาทีหลังเปลี่ยนตัว ขณะที่ไนจีเรียตกรอบแอฟริกา คัพ ออฟ เนชันส์ หลังพ่ายตูนิเซียอย่างช็อค ไนจีเรีย ตกรอบแอฟริกา คัพ ออฟ เนชั่นส์ ก่อนกำหนด โดยพ่ายต่อตูนิเซีย 1-0 ในรอบ 16 ทีมสุดท้าย Super Eagles ที่เข้าสู่รอบชิงชนะเลิศในแคเมอรูนโดยเป็นหนึ่งในทีมเต็งที่จะชนะการแข่งขัน ถูกยกเลิกไปเนื่องจากความพยายามระยะไกลของ Youssef Msakni เล็ดลอดผ่านนิ้วของ Maduka Okoye นอกจากนี้ยังมีทางออกก่อนเวลาสำหรับ Alex Iwobi กองกลางของ Everton ซึ่งถูกไล่ออกจากสนามเพียงเจ็ดนาทีหลังจากถูกเปลี่ยนตัวลงสนาม

อดีตชายอาร์เซนอลได้รับใบเหลืองหลังจากที่ความท้าทายของเขาทิ้ง Ellyes Skhiri ไว้มากมาย อย่างไรก็ตาม ผู้ตัดสิน Maguette Ndiaye ได้รับคำสั่งให้มองไปที่การสกัดกั้นบนจอมอนิเตอร์ VAR pitchside จากนั้น Ndaye ก็โบกมือให้สีแดงแทนในขณะที่การเดินทาง AFCON ของ Iwobi และไนจีเรียสิ้นสุดลงอย่างกะทันหัน ตูนิเซียจะพบกับบูร์กินาฟาโซซึ่งเอาชนะกาบอง 7-6 ในการดวลจุดโทษ ในช่วงแปดครั้งล่าสุดในวันที่ 29 มกราคมไนจีเรียดูแข็งแกร่งในช่วงแรกๆ ของทัวร์นาเมนต์ เนื่องจากพวกเขาชนะการแข่งขันทั้ง 3 นัดของกลุ่ม รวมถึงชัยชนะเหนืออียิปต์ของโมฮาเหม็ด ซาลาห์

อย่างไรก็ตาม การเดินทาง AFCON ของพวกเขา สิ้นสุดลงแล้ว ความพ่ายแพ้ของพวกเขาทำให้ตูนิเซียน่าอับอายมากขึ้นที่ได้รับผลกระทบจากการระบาดของโควิดในทีม โอกาสที่ชัดเจนมีน้อยและไกลระหว่างที่ Umar Sadiq กองหน้าชาวไนจีเรียยิงจากประตูและกว้างในช่วงทดเวลาเจ็บขณะที่ Moses Simon มีความพยายามก่อนหน้านี้ที่ Bechir Ben Said บล็อกไว้ แต่ตูนิเซียทำให้มันนับเมื่อมันมีความสำคัญเนื่องจากความพยายามเก็งกำไร 25 หลาของ Msakni ผ่านฝูงชนและเข้าตาข่ายเนื่องจาก Okoye ล้มเหลวในการยิงมือที่แข็งแรงพอ

ufabet

เอดินสัน คาวานี่ อยู่เคียงข้าง แต่ VAR ถูกตราหน้าว่าเป็น ‘ความอับอาย’

ในขณะที่กองหน้าแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดรอดจาก VAR ด้วยความหวาดกลัวในการเรียกล้ำหน้าอย่างแน่นหนาสำหรับผู้ชนะ Marcus Rashford กับเวสต์แฮม ชัยชนะครั้งสุดท้ายของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดกับเวสต์แฮมในวันเสาร์ได้รับการถกเถียงกันอย่างกว้างขวางจากแฟน ๆ และผู้เชี่ยวชาญ Edinson Cavani เป็นผู้เล่นที่มีปัญหาในขณะที่เขาวางบอลบนจานให้ Marcus Rashford เพื่อให้เจ้าภาพชนะ 1-0 อย่างน่าทึ่งเมื่อเสียชีวิต

กุนซือชั่วคราวชาวอุรุกวัยถูก ราล์ฟ รังนิค ผู้จัดการทีมชั่วคราวเข้ามามีส่วนร่วมกับเกม ซึ่งเขาทำได้อย่างเหมาะสม เมื่อได้รับจาก Antony Martial Cavani เลื่อนบอลข้ามกรอบเขตหกหลาเพื่อให้ Rashford เป็นตัวสำรองให้แตะ มันเป็นช่วงเวลาที่เลวร้ายสำหรับเวสต์แฮมและอดีตหัวหน้าปีศาจแดง David Moyes ที่แพ้การแข่งขันแบบย้อนกลับไปยังเป้าหมายในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ

ผลลัพธ์ทำให้ทีมของ Rangnick ก้าวกระโดดให้ Irons ขึ้นไปอยู่อันดับที่สี่ โดยอยู่เหนือหนึ่งคะแนนและมีเกมอยู่ในมือ ไม่ว่าการโต้เถียงจะเดือดดาลว่า Cavani ควรได้รับการล้ำหน้าหรือไม่ บน Twitter แม้ว่าเนวิลล์อดีตแบ็กขวาของสโมสรก็ไม่สามารถดูแลได้น้อยลง “อยู่ข้างใน iPad ของฉัน” เขาเขียนว่า ‘พิสูจน์แล้ว’ ว่าเป้าหมายถูกต้องที่จะยืน

แจ็ค วิลเชียร์ อดีตมิดฟิลด์อาร์เซนอล ไม่มีอะไรเลย และตอบเนวิลล์ว่า “นั่นล้ำหน้าที่เอมิเรตส์!!” อย่างไรก็ตาม รูปภาพอย่างเป็นทางการของการตัดสินใจ VRA ได้รับการเผยแพร่ในไม่ช้า ซึ่งพิสูจน์ให้เห็นว่าเป้าหมายของ Rashford นั้นถูกต้องที่จะยืนเคียงข้าง Cavani ในการสร้างแต่นั่นไม่ได้หยุดการโต้วาทีที่เดือดดาล ริโอ เฟอร์ดินานด์ ตำนานของโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด และน้องชาย อันตัน ยังคงถกเถียงกันอยู่ แฟนบอลบางคนยังไม่พอใจกับการตัดสินใจและเส้นที่ผู้ช่วยผู้ตัดสินวิดีโอวาดบนสนาม – แต่มันเป็นเรื่องของมุมมอง

หลายคนแย้งว่าในขณะที่เส้นอ้างว่า Cavani อยู่ด้านข้าง แต่ภาพที่ดูเหมือนจะแสดงให้เห็นว่าหัวของกองหน้านั้นล้ำหน้าอย่างแน่นอน แต่เมื่อคำนึงถึงมุมของกล้องถ่ายทอดสด ไหล่ของเขาเป็นส่วนหนึ่งของร่างกายที่คาวานีเป็นผู้นำด้วย ซึ่งเป็นที่ที่เส้นประถูกลาก ดูเหมือนว่า VAR จะเข้าใจสิ่งนี้ถูกต้อง… ไม่ใช่เรื่องสำคัญสำหรับแฟนคู่แข่งที่มักจะโต้เถียงกันเกี่ยวกับสิ่งนี้เป็นเวลาหลายวัน เห็นได้ชัดว่า ซึ่งรวมถึงพี่น้องเฟอร์ดินานด์ด้วย โดยแอนตันระบุว่าการตัดสินใจครั้งนี้เป็น ‘ความอับอาย’ และริโอ น้องชายของเขาต่างก็ยินดีที่จะแก้ไขเขา

สามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ rosiewear.com 

Releated