โชเซ่ มูรินโญ่

โชเซ่ มูรินโญ่ ‘หมดหวังที่จะเซ็นสัญญากับ กรานิต ชาก้า ในช่วงซัมเมอร์นี้’ แม้ว่าจะล้มเหลวในการคว้าตัวเขาไปเมื่อปีที่แล้ว

และมิดฟิลด์ชาวสวิสรายนี้ ‘ยังคงกระตือรือร้นที่จะย้ายไปสตาดิโอ โอลิมปิโก’ Jose Mourinho ยังคงกระตือรือร้นที่จะเซ็นสัญญากับ Granit Xhaka ของ Arsenal ในช่วงซัมเมอร์นี้

นักเตะสวิสวัย 29 ปี เกือบจะย้ายไปโรม่าเมื่อปีที่แล้ว แต่ข้อตกลงล้มเหลว มีรายงานว่าชาก้ายังคงกระตือรือร้นที่จะย้ายไปสตาดิโอ โอลิมปิโกในฤดูกาลหน้า

Jose Mourinhoจะเพิ่มความพยายามในการเซ็นสัญญากับ Granit Xhaka กองกลาง Arsenalในช่วงซัมเมอร์นี้

กุนซือโรม่ายังคงหมดหวังที่จะเซ็นสัญญากับนักเตะวัย 29 ปีรายนี้ ตามรายงานของCalcio Mercato และชาก้าก็ยังอยู่ในอันดับต้น ๆ ของรายการที่อยากได้ของมูรินโญ่

Xhaka มีอาชีพที่ปั่นป่วนที่ Arsenal และสิ่งต่าง ๆ ดูเหมือนจะใกล้เข้ามาเมื่อฤดูร้อนที่แล้วเมื่อการย้ายไปยัง Roma ดูเหมือนจะสมบูรณ์

แต่ Giallorossi ล้มเหลวในการพบกับ Arsenal เพื่อขอราคา Xhaka และข้อตกลงก็เย็นลงโดยกองกลางชาวสวิสเซ็นสัญญาฉบับใหม่ทางตอนเหนือของลอนดอน

ufabet

อย่างไรก็ตาม ความพ่ายแพ้ทำให้มูรินโญ่ไม่ลดละ และเขาได้รับการกล่าวขานว่าเป็นแฟนตัวยงของชาก้ามาเป็นเวลานาน

มูรินโญ่กล่าวในปี 2019 ว่า ‘ชาก้าเป็นเมนหลักในแดนกลางของอาร์เซนอลทั้งหมด คุณไม่มีทางเห็นมันได้เว้นแต่ฉันจะให้คุณมองตาข้างเดียว’

‘ถ้าไม่มีเขา อาร์เซนอลก็จะพ่ายแพ้’ เขาเป็นผู้นำ จำไว้ว่ามนุษย์สร้างความผิดพลาดได้’

มีรายงานว่าชาก้าเองยังคงกระตือรือร้นที่จะย้ายไปสตาดิโอ โอลิมปิโกเมื่อสิ้นสุดฤดูกาล

Xhaka ตอบความคิดเห็นของ Mourinho โดยยอมรับว่าเขา ‘ภูมิใจ’ ต่อการยกย่อง แต่มุ่งมั่นกับ Arsenal สำหรับฤดูกาลปัจจุบัน

อดีตกัปตัน ชาก้า ยังคงเป็นส่วนสำคัญของทีมอาร์เซนอล โดยลงเล่น 10 นัดให้เดอะกันเนอร์สในฤดูกาลนี้ แม้ว่าแคมเปญของเขาจะหยุดชะงักจากอาการบาดเจ็บของ ACL ในเดือนกันยายน รวมถึงปัญหาด้านวินัย

แม้จะเพิ่งแสดงให้ทีมของมิเกล อาร์เตต้าเล่นในตำแหน่งมิดฟิลด์ที่ก้าวหน้ากว่านั้น ชาก้าก็บอกว่ายังคงกระตือรือร้นที่จะเปลี่ยนไปเล่นสตาดิโอ โอลิมปิโก

ตามรายงานของ football.london ชาก้ายังคงกระตือรือร้นที่จะย้ายไปโรม่าในช่วงซัมเมอร์นี้ แม้ว่าจะไม่มีการติดต่อกันระหว่างฝั่งเซเรีย อากับชาก้าตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ที่แล้ว


อ่านบทความข่าวสารอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่ rosiewear.com อัพเดตทุกสัปดาห์

Releated