ซน เฮือง-มิน ‘เล่นเป็นร็อบ โฮลดิ้งเหมือนเด็กน้อย’

ในฐานะกองหลังที่ ‘งี่เง่า’ และ ‘งี่เง่า’ โดนใบแดงที่ทำให้อาร์เซนอลระส่ำระสายที่ท็อตแนม

ร็อบ โฮลดิ้งต้องทนกับเกมดาร์บี้ลอนดอนเหนืออันน่าสยดสยอง ในขณะที่การโดนไล่ออกจากสนามทำให้อาร์เซนอลต้องระส่ำระสายที่สนามท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สเตเดี้ยม กองหลังรายนี้รู้สึกผิดที่เล่นตามโอกาสมากกว่าเกมนี้ เนื่องจากความหลงใหลที่มีต่อซอง ฮึง-มิน ส่งผลให้เขาถูกส่งไปอาบน้ำก่อนเวลาในช่วงครึ่งแรก

ถืออยู่บนเชือกกับ Son จาก off และศอกของเขาเห็นเขาส่งออกไป นักเตะอาร์เซนอลไม่อยากเชื่อใบแดงของโฮลดิ้ง คนอื่นๆ ก็ทำได้ คนแรกถูกกวัดแกว่งหลังจากที่เขาจงใจจับสตาร์เกาหลีใต้ของสเปอร์สกลับมาโจมตี และในนาทีที่ 33 เขาได้รับใบเหลืองที่สองจากการจงใจใช้ศอกใส่ซอน

ในระหว่างนั้น ท็อตแนมได้จุดโทษหลังจากเซดริก ซัวเรสไปสะดุดซนในกรอบเขตโทษ แฮร์รี่ เคนยิงลูกจุดโทษ Ian Abrahams จาก talkSPORT ระบุว่า Holding ‘โง่’ และ ‘งี่เง่า’ เมื่ออธิบายใบเหลืองที่สอง ในขณะเดียวกัน Gary Neville กล่าวว่า “มันบ้าไปแล้วจากโฮลดิ้ง เขาเอาแน่เอานอนไม่ได้ เขาขาดความสงบ และเขาก็ไม่อยู่ “ลูกชายเล่นโฮลดิ้งเหมือนเด็กน้อย”

เอียน ไรท์ ตำนานของอาร์เซนอลไม่อยากจะเชื่อในสิ่งที่เขาเห็นเช่นกัน และเชื่อว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นขณะที่โฮลดิ้งกลัวคู่ต่อสู้ของเขา “ร็อบ โฮลดิ้งกลัวฝีเท้าของลูกชาย” เขากล่าวในรายการพรีเมียร์ลีก “ในแต่ละกรณี เราเห็นร็อบ โฮลดิ้งพยายามแย่งบอล “โดยเฉพาะอย่างยิ่งหลังจากคู่แรก คุณบอกว่าโอเค มันเข้าทางเขา

แทงบอล

ให้เขาจับมันไว้และอาจจะวางกลับเพราะคุณไม่สามารถลงไปหาผู้ชายสิบคนได้

“เขาไม่มีข้อตำหนิ (สำหรับใบแดง) ด้านขวานั้นเป็นปัญหาสำหรับเรา มันไม่ตรงกัน คุณคงเห็นแล้วว่าโฮลดิ้งอึดอัดแค่ไหน “ในท้ายที่สุดแล้ว การที่เขาถูกส่งออกไป เขาไม่มีทางป้องกันตัวเองได้ที่นั่น” แม้แต่อดีตผู้ตัดสิน มาร์ค แคลตเท่นเบิร์ก ก็ยังไม่ค่อยเห็นอกเห็นใจชายชาวอังกฤษ และยังตราหน้าว่าเขาโง่และไร้เดียงสาอีกด้วย สองประตูในครึ่งแรกจาก Kane ทำให้สเปอร์สขึ้นนำ 2-0 ในครึ่งแรก

เขาบอกกับ Daily Mailว่า “โฮลดิงทำฟาวล์ลูกชายก่อนที่จะได้รับใบเหลืองใบแรก ซึ่งเกือบจะพุ่งเป้าไปที่กองหน้าสเปอร์สในการต่อสู้ที่กำลังดำเนินอยู่  “แม้ว่าผู้ตัดสินจะปล่อยหมัดเด็ดในเกมดาร์บี้เหล่านี้ แต่ในที่สุดเทียร์นี่ย์ก็หมดความอดทนกับโฮลดิงและใบเหลืองให้เขาทำฟาวล์ครั้งที่สามใส่ซอน คราวนี้เป็นการดึงคู่ต่อสู้กลับมา 

“เนื่องจากเขาได้รับใบเหลืองอยู่แล้ว ดังนั้น จึงเป็นเรื่องโง่มากที่โฮลดิงขัดขวางการวิ่งของซอนโดยใช้แขนที่ยกขึ้น  “ทีมของอันโตนิโอ คอนเต้ชอบทำเพื่อให้ผู้ตัดสินตัดสินใจ การโฮลดิงล้มลงเพราะเบ็ด สายและตัวจม และความไร้เดียงสาของเขาจมดิ่งลงสู่อาร์เซนอล” นั่นทำให้อาร์เซนอลพบกับคืนที่เลวร้ายสำหรับเดอะกันเนอร์ส ที่ยอมจำนนต่อความพ่ายแพ้ 3-0ต่อคู่แข่งของพวกเขา

และการโจมตีของ Son ในช่วงต้นครึ่งหลังทำให้สเปอร์สได้รับชัยชนะ การจบสกอร์ระยะใกล้ของ Kane ทำให้สเปอร์สนำก่อนการตีของ Son ในช่วงต้นครึ่งหลังทำให้การแข่งขันจบลง ผลการแข่งขันทำให้สเปอร์สเป็นประตูที่ 4 โดยตอนนี้สเปอร์สตามหลังอาร์เซน่อลเพียงแต้มเดียว ในขณะเดียวกัน อาร์เซน่อลจะลงแข่งขัน 2 นัดสุดท้ายกับนิวคาสเซิ่ลและเอฟเวอร์ตันตามลำดับ

โดยต้องเผชิญกับวิกฤติเกมรับ โฮลดิ้งจะถูกระงับ กาเบรียลออกไปด้วยอาการบาดเจ็บ และเบน ไวท์อาจพลาดเกมด้วยการน็อค นับตั้งแต่ มิเกล อาร์เตตา ได้รับการแต่งตั้งเป็นผู้จัดการทีมอาร์เซนอลในเดือนธันวาคม 2019 สโมสรมีใบแดงไปแล้ว 13 ใบ

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ rosiewear.com

Releated