UFA Slot

ธิโบต์ กูร์ตัวส์ เรียกร้องความเคารพหลังจากเรอัล มาดริด เอาชนะลิเวอร์พูล แชมเปียนส์ลีก

ธิโบต์ คูร์ตัวส์ เซฟได้ 9 ครั้งจาก 24 นัด จากการดวลกับลิเวอร์พูล เรอัล มาดริด คว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ลีกสมัยที่ 14 ของพวกเขา; วินิซิอุส จูเนียร์ ยิงประตูเดียวในเกมที่ปารีส แซงหน้า เจอร์เก้น คล็อปป์

ธิโบต์ กูร์ตัวส์ กล่าวว่าเขาต้องการให้เรอัล มาดริด คว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ลีกเหนือลิเวอร์พูลเพื่อ “ให้เกียรติชื่อของฉัน” โดยอ้างว่าเขาไม่มีชื่อนี้ในอังกฤษ

นักเตะทีมชาติเบลเยี่ยมแสดงผลงานได้อย่างน่าทึ่งเมื่อเรอัล มาดริดคว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ลีกสมัยที่ 14 ของพวกเขา โดยเอาชนะลิเวอร์พูล 1-0 ในค่ำคืนที่วุ่นวายในปารีส

Courtois มี 24 นัดยิงใส่เขาจากทีม Liverpool ที่มุ่งมั่นช่วยเก้าครั้ง – ปฏิเสธโอกาสที่ Reds จะได้รับถ้วยรางวัลสามรางวัลในฤดูกาลนี้

หลังจากนำทางเรอัลไปสู่ชัยชนะ ผู้รักษาประตูรายนี้บอกกับBT Sportว่า “ผมคิดว่าผมพูดเมื่อวานนี้ในงานแถลงข่าวว่าเมื่อมาดริดเข้ารอบชิงชนะเลิศ เราชนะพวกเขา” ‘ฉันอยู่ในด้านที่ดีของประวัติศาสตร์

“วันนี้ฉันเห็นทวีตจำนวนมากเข้ามาโดยบอกว่าฉันจะถ่อมตัวลง แต่ฉันคิดว่ามันกลับกัน

”วันนี้ฉันต้องชนะรอบชิงชนะเลิศในอาชีพค้าแข้ง สำหรับการทำงานหนักทั้งหมด – เพื่อให้เกียรติชื่อของฉันเพราะฉันไม่คิดว่าตัวเองมีความเคารพในอังกฤษมากนัก”

UFA Slot

เรอัล มาดริด ลงเล่นในเกมเมื่อคืนวันเสาร์ โดยคว้าแชมป์ลาลีกาในฤดูกาลนี้ โดยที่คูร์กตัวส์เก็บคลีนชีตได้ 16 นัดจากการลงเล่น 36 นัด

ผู้รักษาประตูไม่เพียงแต่เปล่งประกายในแชมเปี้ยนส์ลีกนัดชิงชนะเลิศเท่านั้น แต่ยังเก็บคลีนชีตได้ห้าแผ่นตลอดการแข่งขัน

เขากล่าวเสริมว่า: “ผมได้รับการวิพากษ์วิจารณ์มากมายแม้หลังจากฤดูกาลที่ยอดเยี่ยมโดยบอกว่าฉันไม่ดีพอหรืออะไรก็ตาม ฉันแค่มีความสุขและภูมิใจจริงๆ เมื่อผมต้องการจะอยู่ที่นั่นเพื่อทีม ผมก็อยู่ที่นั่น”

แม้ว่าผลงานของคูร์ตัวส์จะทำให้ลิเวอร์พูลไม่คว้ารางวัลที่อยากได้มากที่สุดของยุโรป แต่ชัยชนะดังกล่าวยังทำให้คาร์โล อันเชล็อตติคว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ลีกเป็นสมัยที่ 4 ได้ ซึ่งทำให้เขาได้รับสถานะเป็นผู้จัดการทีมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในวงการฟุตบอล

“ฉันไม่อยากจะเชื่อเลย เรามีฤดูกาลที่วิเศษ เราประสบปัญหามากมายในครึ่งแรก แต่ในท้ายที่สุด เราสมควรที่จะชนะการแข่งขันครั้งนี้” อันเชล็อตติ กล่าวกับBT Sport

“ฉันเป็นคนบันทึก ฉันโชคดีที่มาที่นี่เมื่อปีที่แล้วและพบว่าตามปกติแล้วเป็นสโมสรที่ยอดเยี่ยมพร้อมทีมที่ดีมาก ๆ ที่มีคุณภาพและบุคลิกที่ดี ฤดูกาลนั้นยอดเยี่ยม”


อ่านบทความข่าวสารอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่ rosiewear.com อัพเดตทุกสัปดาห์

UFA Slot

Releated